Đăng Ký Lắp Mạng FPT – Khuyến Mãi Lắp Đặt Internet Wifi FPT Thanh Hóa 2022

Đăng ký Lắp mạng FPT  cần những gì? Khuyến mãi lắp đặt mạng internet wifi FPT tại Thanh Hóa ra sao?… và còn rất nhiều các câu hỏi khác khi khách hàng đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của FPT Telecom chi nhánh Thanh Hóa. Sau đây, tổng đài FPT Telecom chi nhánh Thanh Hóa sẽ trả lời tất cả những thắc mắc và câu hỏi của khách hàng qua bài viết dưới đây.

Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, Internet hiện nay trở thành một công cụ không thể thiếu trong cuộc sống, góp mặt trong mọi hoạt động học tập, giải trí, công việc của con người. FPT Telecom Thanh Hóa là một đơn vị cung cấp các dịch vụ viễn thông Internet uy tín, chất lượng và được rất nhiều người tin dùng tại Việt Nam. Bài viết này sẽ giải đáp tất cả những vấn đề có liên quan đến việc đăng ký lắp mạng FPT cho khách hàng dễ dàng tham khảo sử dụng dịch vụ.

Khuyến Mãi Lắp Mạng FPT tại Thanh Hóa Mới Nhất 2022

FPT Telecom Thanh Hóa phân phối độc quyền các giải đấu UEFA Champions League, UEFA Europa League các mùa 2021-2024 và phát sóng duy nhất trên truyền hình FPT. Khách hàng có thể trải nghiệm trọn bộ cả giải Ngoại hạng Anh khi đăng ký gói cước Combo K+ FPT, giá cước +70.000đ với bảng giá combo, chi tiết xem bảng giá và khuyến mãi bên dưới.

lap-mang-fpt-hau-loc-thanh-hoa
Khuyến Mãi Đăng Ký Lắp Mạng FPT Combo Internet Truyền Hình tại Hậu Lộc Thanh Hóa.

Khi đăng ký lắp đặt mạng FPT, khách hàng được khuyến mãi rất hấp dẫn như: miễn phí Modem Wifi 2 băng tần, miễn phí bộ đầu thu HD truyền hình, miễn phí 100% chi phí lắp đặt và tặng đến 02 tháng cước sử dụng… FPT Telecom Hậu Lộc có những chương trình khuyến mãi khi đăng ký lắp mạng FPT khác nhau cho khách hàng.

BẢNG GIÁ GÓI CƯỚC LẮP MẠNG FPT MỚI NHẤT TẠI THANH HÓA

Gói Cước Băng Thông Cước Tháng Phí Lắp Đặt
Super 30 30 Mbps 175.000 Miễn phí
Super 80  80 Mbps  185.000 Miễn Phí
Super 100 100 Mbps 235.000 Miễn phí
Super 150 150 Mbps 300.000 Miễn phí

 

* Thiết bị triển khai lắp đặt mạng FPT: Modem Wifi FTTH 3 râu, 4 port 

(Từ gói Super100 miễn phí Modem AC1000F Dual Band 2 băng tần kép: 2,4 GHz và 5 GHz)

+ Hình thức thanh toán :

– Trả sau phí lắp đặt : 330.000 vnđ .

– Trả trước 3 tháng : Miễn 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng 50% tháng cước thứ 4 .

– Trả trước 6 tháng : Miễn 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng tháng cước thứ 7 .

– Trả trước 12 tháng : Miễn phí 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng tháng cước thứ 13, 14 .

( Ngày vàng trả trước : 3 tháng tặng 1 tháng, 6 tháng tặng 2 tháng, 12 tháng tặng 4 tháng )

* Báo giá trên đã bao gồm 10% VAT.

KHUYẾN MÃI ĐĂNG KÝ GÓI COMBO INTERNET và TRUYỀN HÌNH FPT MỚI NHẤT 2022

Gói Cước Băng Thông Cước Tháng Phí Lắp Đặt
Super 30+TRUYỀN HÌNH 30 Mbps 205.000 Miễn phí
Super 80+TRUYỀN HÌNH 80 Mbps 215.000 Miễn phí
Super 100+TRUYỀN HÌNH 100 Mbps 285.000 Miễn phí
Super 150+TRUYỀN HÌNH 150 Mbps 350.000 Miễn phí
* Thiết bị triển khai : Modem Wifi FTTH 3 râu, 4 port + Đầu thu HD Box 4K
 (Từ gói Combo Super100 miễn phí Modem AC1000F Dual Band 2 băng tần kép: 2,4 GHz và 5 GHz)

+ Hình thức thanh toán:

– Trả sau phí lắp đặt : 220.000 vnđ .

– Trả trước 3 tháng :  Miễn 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng 50% cước tháng thứ 4

– Trả trước 6 tháng :  Miễn 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng tháng cước thứ 7 .

– Trả trước 12 tháng : Miễn phí 100% phí lắp đặt, hòa mạng + Tặng tháng cước thứ 13, 14 .

( Ngày vàng trả trước : 3 tháng tặng 1 tháng, 6 tháng tặng 2 tháng, 12 tháng tặng 4 tháng ).

TOP LÝ DO NÊN LỰA CHỌN MẠNG INTERNET CÁP QUANG FPT THANH HÓA

Bạn đang có nhu cầu lắp mạng internet wifi đường truyền ổn định để sử dụng. Tuy nhiên bạn không biết nên lựa chọn nhà mạng nào để lắp đặt đảm bảo chất lượng đường truyền, dịch vụ tốt? Nhất là khi trên thị trường hiện nay các nhà mạng viễn thông hình thành nhiều?  Vậy đáp án bạn đừng ngần ngại hãy lựa chọn lắp mạng Internet wifi FPT. Chắc chắn với quyết định này bạn sẽ không phải hối hận về hiệu quả sử dụng.

lua-chon-lap-mang-fpt-tai-thanh-hoa
Lựa chọn lắp đặt mạng FPT để sử dụng.

1. Vì sao nên lựa chọn lắp mạng Wifi Internet FPT thay vì sử dụng dịch vụ nhà mạng khác?

Việc lựa chọn lắp mạng Wifi Internet FPT quả thực là một quyết định sáng suốt mà bạn nên thực hiện. Bởi lẽ nhà mạng FPT mang đến nhiều giá trị ưu việt đáp ứng tối đa những yêu cầu khắt khe đề ra. Bất kể khách hàng khó tính cũng phải thừa nhận vấn đề này. Và để bạn an tâm hơn khi lắp đặt mạng internet wifi fpt dưới đây là những lý do giải đáp cụ thể. Bạn hãy tìm hiểu chi tiết.

1.1 Danh sách gói cước lắp mạng FPT đa dạng cho nhu cầu sử dụng của từng khách hàng khu vực.

Nhằm đáp ứng cho khách hàng sự hài lòng tối đa, FPT đã mang đến hệ thống gói cước lắp mạng Internet wifi FPT đa dạng. Bạn hoàn toàn có thể chọn lựa được các gói cước phù hợp và tiết kiệm nhất cho mình. Trong đó các gói cước lắp đặt mạng internet wifi của FPT tiêu chuẩn và phổ biến hiện nay gồm có:

Gói cước internet FPT dành cho cá nhân, hộ gia đình sử dụng.

Phạm vi gói cước đầu tiên mà FPT mang đến cho khách hàng đó chính là gói cước dành cho cá nhân, hộ gia đình. Đây là gói cước phục vụ cho nhu cầu sử dụng trong gia đình đáp ứng nhu cầu giải trí, làm việc nhỏ. Hoặc có thể ứng dụng cho các quán nét, doanh nghiệp vừa. Trong gói cước lắp đặt mạng internet wifi của fpt dành cho cá nhân, hộ gia đình có nhiều gói cước nhỏ lẻ với tốc độ, băng thông khác nhau. Bạn có thể tham khảo một số gói cước sau để có thể chọn lựa cho mình.

  • Gói cước Super 80. Tốc độ đường truyền đạt 80Mbps. Mức giá gói cước gồm 185.000 đồng/tháng bao gồm VAT. Khi lắp đặt được trang bị Modem đạt chuẩn AC
  • Gói cước Super 100. Tốc độ đường truyền 100Mbps. Múc giá gói cước đạt 235.000 đồng/tháng bao gồm VAT.
  • Gói cước Super 150. Tốc độ đường truyền đạt 150Mbps. Mức giá gói cước là 290.000 đồng/tháng. Trang bị Modem wifi và tích hợp F-Safe an toàn khi sử dụng.

Gói cước cáp quang internet wifi FPT dành cho doanh nghiệp đăng ký tại Thanh Hóa

Đối với các doanh nghiệp, công ty sở hữu lượng truy cập lớn với số lượng trang thiết bị đa dạng. Lượng giao dịch quốc tế hàng ngày cũng trở nên nhộn nhịp hơn. Vậy nên đòi hỏi các gói cước lắp mạng Internet wifi FPT luôn đảm bảo được đường truyền cao. Những gói cước mà FPT đưa ra luôn có tốc độ Upload/Download trong nước lẫn quốc tế ấn tượng hơn nhiều so với gói cước sinh viên, hộ gia đình.

Gói cước FPT mang đến cho doanh nghiệp gồm những gói cước sau:

  • Gói cước Super 200. Tốc độ download/upload 200Mbps phù hợp doanh nghiệp sở hữu dưới 30 thiết bị. Mức giá gói cước đạt 490.000 đồng/tháng. Khi lắp đặt bố trí AC1000C V2/AC1000F và Unifi Lite AC.
  • Gói cước Super 250. Tốc độ Download/upload đạt 200 Mbps phù hợp với doanh nghiệp sở hữu dưới 50 thiết bị. Mức giá gói cước đạt 545.000 đồng/tháng. Khi lắp đặt bố trí AC1000C V2/AC1000F và Unifi Lite AC.
  • Gói cước Super 400. Tốc độ Download/Upload 400Mbps phù hợp với doanh nghiệp sở hữu dưới 70 thiết bị. Khi lắp đặt bố trí Vigor2925 và Unifi LITE AC. Hoặc Unifi Lite Pro. Mức giá gói cước đạt 1.410.000 đồng/tháng.
  • Gói cước Super500. Tốc độ Download/upload 500 Mbps phù hợp doanh nghiệp lớn. Thiết bị modem mặc định là Vigor 300B.

Gói Combo Truyền hình và Internet FPT

Ngoài ra khi lắp mạng Internet wifi FPT Thành phố Thanh Hóa hay các huyện khác trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa bạn còn có thể lựa chọn gói cước Combo Internet + truyền hình cáp. Tức là khách hàng khi đăng ký gói cước này vừa có thể sử dụng mạng wifi internet thông thường vừa ứng dụng cho truyền hình cáp. Chi tiết gói cước này gồm 3 loại chính sau:

  • Combo Super 80. Tốc độ Download/Upload 80Mbps. Trang bị Modem wifi + đầu thu truyền hình HD 4K. Mức giá gói cước đạt 215.000 đồng/tháng
  • Combo Super 100. Tốc độ Download/Upload 100Mpbs. Trang bị Modem wifi + đầu thu truyền hình HD 4K. Mức giá gói cước đạt 285.000 đồng/tháng.
  • Combo Super 150. Tốc độ Download/Upload 150Mbps. Trang bị Modem wifi + đầu thu truyền hình HD 4K. Mức giá gói cước đạt 350.000 đồng/tháng.

2. FPT Telecom Thanh Hóa nhà cung cấp dịch vụ viễn thông internet cáp quang tốt nhất hiện nay

Lý do đầu tiên bạn nên lắp mạng internet wifi nhà mạng FPT đó chính là sự uy tín của công ty. Không chỉ có tuổi nghề 25 năm hoạt động mà FPT còn được bình chọn bởi đông đảo người dùng. Mặc dù có nhiều đối thủ cạnh tranh trên thị trường nhưng nhà mạng FPT Telecom luôn lọt Top khách hàng tin dùng. FPT luôn là chủ đề bàn tán bởi đông đảo khách hàng trên các trang mạng xã hội.

Chưa kể, sự chất lượng của nhà mạng FPT còn được thể hiện qua những giải thưởng đạt được. Trong quá trình hoạt động không ngừng nỗ lực, FPT luôn gặt hái được nhiều thành công vang dội xứng danh nhà mạng của người Việt. Trong đó ví dụ như:

  • Vinh danh giải Nhà cung cấp dịch vụ viễn thông tiêu biểu trong chăm sóc khách hàng, băng thông rộng cố định tốc độ cao.
  • Vinh dự ghi tên trong Vietnam Smart City Award

Mặt khác FPT Telecom còn là lựa chọn của rất nhiều công ty, đối tác khách hàng lớn có tiếng trên thị trường. Đây cũng chính là minh chứng khẳng định cho sự chuyên nghiệp, chất lượng và uy tín của FPT. Ví dụ là:

  • Ngân hàng Vietcombank
  • Ngân hàng Tecombank
  • Ngân hàng BIDV
  • Tập đoàn Panasonic
  • Cty thiết kế nội thất Hitachi inspire the Next
  • Thương hiệu Oppo
  • Thương hiệu Dell
  • Tập đoàn Fujitsu
  • Công ty AGREX DNP Việt Nam

Hàng tháng FPT Telecom còn nhận rất nhiều cuộc gọi liên hệ lắp mạng internet wifi FPT từ mọi miền đất nước. Do đó bạn có thể an tâm khi đồng hành cùng nhà mạng.

3. Chất lượng đường truyền internet ổn định, băng thông mạnh đạt chuẩn

Sự uy tín của nhà mạng là một phần. Thế nhưng cái mà mọi khách hàng đều quan tâm chính là tốc độ đường truyền khi Lắp mạng internet FPT. Và vấn đề này bạn không cần phải lo lắng. Bởi lẽ FPT đứng đầu bình chọn về chất lượng đường truyền và tốc độ mạng.

Có thể thấy, người dùng Việt Nam có được đường truyền cáp quang băng thông rộng như hiện tại đều có sự đóng góp không hề nhỏ của FPT. Sở dĩ như vậy là vì trong thời điểm mà tất cả các nhà mạng sử dụng cáp đồng bộ công nghệ ADSL thì FPT lại khác. Lúc bấy giờ, nhà mạng tiên phong quang hóa hạ tầng. Đồng thời tiến hành chuyển đổi từ cáp đồng thành cáp quang cho khách hàng bắt đầu từ những năm 2014. Chính nhờ sự tiên phong ấy mà người dùng Internet hiện nay đều được sử dụng cáp quang.

Bên cạnh đó, minh chứng về tốc độ trường truyền khi lắp đặt mạng internet wifi và truyền hình cáp FPT còn thể hiện qua các con số. Theo đó, nhà mạng sử dụng CN cáp quang FTTH vì thế có thể mang lại tốc độ nhanh gấp 200 lần so với cáp dây đồng. Khi sử dụng mạng FPT dễ dàng đem tới tín hiệu cực kỳ tốt đạt hiệu suất lên tới 99%. Chưa kể đường truyền mạng FPT còn đạt chỉ số ước tính trung bình lên tới 80Mbps. Hiện nay nhà mạng còn nâng cấp tốc độ đường truyền lên đến 1024Mbps. Đây là điều mà chưa nhà mạng nào ở Việt Nam cung cấp được.

4. Hạ tầng viễn thông đồng bộ, trang bị thiết bị Modem bộ phát wifi hiện đại nhất

Không chỉ sở hữu tốc độ đường truyền ấn tượng mà FPT còn chú trọng đến trang thiết bị cung cấp. Đây cũng chính là giá trị hàng đầu khẳng định sự riêng biệt của FPT so với các nhà mạng khác. Theo đó, FPT sử dụng lợi nhuận, doanh thu vào ngân sách tái cơ sở hạ tầng và thiết bị.

Chính vì thế khi lắp đặt mạng internet wifi FPT không dây khách hàng được sử dụng thiết bị vô cùng tốt. Các trang thiết bị được chọn lọc kỹ càng, đạt chuẩn yêu cầu về chất lượng, tuổi thọ lâu dài, hiện đại. Ví dụ như Modem wifi FPT đạt chuẩn AC. Đây là modem cải tiến về tốc độ truyền tải dữ liệu, băng thông mở rộng, khả năng phủ sóng mạnh.

Không những thế, nhà mạng còn cung cấp hệ thống thiết bị wifi Mesh FPT. Đây là thiết bị giúp gia tăng chất lượng mạng, tăng độ phủ sóng đến tất cả mọi ngõ ngách trong nhà. Nhờ vậy khả năng bắt sóng, phát sóng wifi khỏe, sóng wifi xuyên tường với chất lượng sóng cao. Khách hàng hoàn toàn có thể sử dụng đối với mọi thiết bị kết nối không dây, internet tối ưu nhu cầu trải nghiệm. Bao gồm như:

  • Laptop
  • Máy tính bảng
  • Điện thoại
  • Smart TV
  • Hàng tháng nhà mạng còn trực tiếp cử nhân viên đến kiểm tra, dò xét tình hình hoạt động của trang thiết bị. Đồng thời được thay mới miễn phí các trang thiết bị hư hỏng mà không cần khách hàng đóng nộp thêm tiền.

5. Giá thành lắp đặt mạng FPT luôn được miễn phí

Hầu hết mọi người khi lắp đặt mạng internet wifi thường quan tâm đến giá thành đầu tiên sau khi tìm hiểu chất lượng đường truyền. Đây cũng là chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên các diễn đàn chia sẻ thông tin.

Và một khi lắp mạng internet wifi không dây FPT  bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Bởi lẽ giá lắp mạng Internet wifi FPT hoàn toàn không đắt đỏ như một số lời đồn. Thay vào đó, mức giá mà nhà mạng đưa ra phù hợp với mặt bằng chung thị trường.

Bảng giá các gói cước có sự chênh lệch từ 5.000 đồng đến 10.000 đồng/tháng so với các nhà mạng khác. Mức giá này hoàn toàn ưng ý với tài chính của mọi đối tượng khách hàng. Bao gồm các doanh nghiệp lớn đến các hộ gia đình hay các cá nhân, học sinh, sinh viên.

Đặc biệt hiện nay nhà mạng FPT Telecom còn đưa ra nhiều gói cước giá rẻ phù hợp khách hàng lắp đặt. Do đó, chỉ cần bạn liên hệ tổng đài lắp mạng Internet wifi FPT là sẽ nhận được gói cước ưng ý với số lượng thiết bị và tài chính của mình. Tuy nhiên, để xác định được mức giá lắp đặt chính xác còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố tác động. Bao gồm như:

  • Gói cước lắp đặt thuộc loại nào?
  • Thời điểm lắp đặt vào lúc nào?
  • Chi nhánh lắp mạng internet wifi FPT Thanh Hóa hay tỉnh thành phố có sự chênh lệch.
  • Chính sách thanh toán ra sao. Ví dụ như đóng trọn gói 1 năm sẽ được miễn giảm chi phí.

6. Bảo mật thông tin khách hàng an toàn tuyệt đối với F-Safe của FPT Telecom

Có thể nói, không gian Internet là không gian mở. Chính vì thế mọi người có thể dễ dàng tìm kiếm bất kỳ thông tin nào trên mạng Internet. Với hơn 3 tỷ trang web trên thế giới, đây chính là kho tàng khổng lồ về kiến thức mà mọi người có thể khám phá.

Tuy nhiên cũng vì sự thuận tiện này mà đây cũng chính là môi trường màu mỡ của các tội phạm mạng hoạt động. Nhất là các Hacker. Dựa vào các lỗ hổng bảo mật, Hacker sẽ tấn công vào website ngân hàng, tài chính, thương mại điện tử. Thậm chí là các thông tin cá nhân của người dùng thông qua mạng xã hội. Từ đây các hoạt động chiếm đoạt thông tin, lừa đảo hình thành.

Thế nhưng một khi lắp mạng Internet wifi FPT bạn hoàn toàn có thể an tâm về vấn đề này. Thậm chí người dùng thông minh còn không cần đến những phần mềm. Bởi lẽ, hiện nay Nhà mạng FPT đã cho ra đời tính năng F – Safe FPT ngay trên modem. Đây là tính năng tự động bảo vệ không gian mạng mà người dùng không cần bất kỳ thao tác gì thêm. Ưu điểm của tính năng là:

  • Bảo vệ truy cập mạng trước trang web độc hại. Nhất là chứa virus, mã độc, ransomware,…tấn công vào modem.
  • Bảo vệ hữu ích với các thiết bị thông minh khi không có phần mềm bảo mật nào có thể cài đặt vào Camera, Smartdoor Look,…
  • Chặn lưu lượng thông tin có hại. Hoặc lọc nội dung phù hợp với lứa tuổi khi lướt mạng.

7. Quy trình và thủ tục đăng ký lắp mạng FPT Thanh Hóa

Hiện nay, FPT Telecom đã triển khai rất nhiều các văn phòng giao dịch có mặt tại tất cả các tỉnh thành trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Nên việc đăng ký lắp mạng FPT Thanh Hóa rất dễ dàng, tiện lợi và nhanh chóng. Khách hàng có nhu cầu lắp đặt chỉ cần gọi điện thoại đến tổng đài FPT hoặc đến văn phòng giao dịch của FPT để đăng ký.

a. Thủ tục đăng ký lắp mạng FPT năm 2022

  • Đối với trường hợp khách hàng đứng tên hợp đồng là cá nhân thì chuẩn bị: Chứng minh thư nhân dân (CMTND)/Hộ chiếu photo (+sổ Hộ khẩu bản photo nếu cần)
  • Đối với trường hợp người đứng tên hợp đồng là công ty, doanh nghiệp, tổ chức hoặc quán kinh doanh game thì cần chuẩn bị: Giấy phép Đăng ký kinh doanh bản photo.

b. Hình thức thanh toán phí dịch vụ gói cước mạng

Theo quy định của FPT Telecom, khách hàng sẽ thanh toán phí dịch vụ ngay sau khi ký kết hợp đồng lắp mạng internet FPT. Do đó, khách hàng vui lòng thanh toán tiền phí dịch vụ cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi. Khách hàng sẽ nhận được tín nhắn xác nhận từ tổng đài của FPT Telecom Thanh Hóa và có thể kiểm tra được thông tin hợp đồng của mình trên hệ thống của chúng tôi. FPT Telecom hỗ trợ thanh toán phí qua các hình thức sau :

Chuyển khoản trực tiếp qua ngân hàng

Tên tài khoản công ty: Công ty cổ phần viễn thông FPT Thanh Hóa.

  • Ngân hàng TMCP Tiên Phong – Chi Nhánh Thanh Hóa : 02226789301
  • Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VP BANK) Chi Nhánh Thanh Hóa: 54535888

Thanh toán qua cổng trực tuyến

Bạn có thể thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến tại Website sau : Tại đây

Thanh toán tiền mặt tại nhà

Bạn cũng có thể thanh toán tiền phí trực tiếp bằng tiền mặt cho nhân viên kinh doanh của chúng tôi ngay sau khi ký hợp đồng tại nhà nhé.

(Chú ý: Trước khi thanh toán Quý khách vui lòng liên hệ nhân viên kinh doanh tại từng khu vực để được hỗ trợ)

8. Quy trình 6 bước đăng ký lắp mạng WIFI FPT

  • Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
  • Bước 2: Khảo sát hạ tầng thi công lắp đặt
  • Bước 3: Tư vấn gói cước & khuyến mãi
  • Bước 4: Ký kết hợp đồng cung cấp dịch vụ
  • Bước 5: Kỹ thuật viên triển khai lắp đặt
  • Bước 6: Khách hàng nghiệm thu & nhận bàn giao
dang-ky-lap-mang-fpt
Đăng ký lắp mạng FPT miễn phí, lắp đặt trong 1-4h.

Một Số Câu Hỏi Thường Gặp Khi Khách Hàng Muốn Đăng Ký Lắp Mạng FPT

1. Hiện tại gia đình tôi có 4 người sử dụng mạng internet để làm việc và con nhỏ học online thì tôi nên đăng ký mạng FPT với gói cước nào cho phù hợp?

Trả lời:

Thông thường chúng tôi đều tư vấn cho khách hàng để sử dụng dịch vụ tốt nhất thì băng thông cho mỗi người nên từ 15Mbps – 20Mbps. Nếu gia đình bạn đang có 4 người sử dụng thường xuyên, bạn có thể lựa chọn đăng ký mạng FPT gói cước Super 80 hoặc Super 100. Một vài gợi ý để đăng ký lắp đặt mạng FPT cho gia đình.

Gói Cước Tốc độ Cước Tháng Phù hợp
Super 30 30 Mbps 175.000 1 – 2 người
Super 80  80 Mbps  185.000 3 – 4 người
Super 100 100 Mbps 235.000 4 – 5 người
Super 150 150 Mbps 300.000 5 – 8 người

2. Tôi muốn được tư vấn và đăng ký hợp đồng với nhà mạng FPT trực truyến có được không?

Trả lời: Hoàn toàn được.

FPT Telecom có hỗ trợ dịch vụ tư vấn & ký hợp đồng tại nhà (địa chỉ khách hàng cung cấp). Tuy nhiên, trong giai đoạn dịch bệnh Covid có nhiều diễn biến phức tạp, cán bộ nhân viên của FPT tuân thủ đúng các chỉ dẫn 5K của Bộ y tế, và sẵn sàng phục vụ quý khách hàng tư vấn & hỗ trợ đăng ký trực tuyến/điện thoại/zalo.

Khách hàng sẽ được các nhân viên tư vấn cụ thể các gói cước & chương trình khuyến mãi tại khu vực lắp đặt, và hướng dẫn thanh toán chuyển khoản tới tài khoản của Công ty cổ phần viễn thông FPT.

3. Nhu cầu sử dụng nhiều dịch vụ, tôi muốn đăng ký Combo cả internet, truyền hình FPT PLAY và Camera giám sát an ninh luôn có được khuyến mãi không?

Trả lời: Hoàn toàn được

Ngoài dịch vụ internet FPT, chúng tôi còn triển khai cung cấp các dịch vụ khác như: truyền hình FPTFPT Camera Khách hàng hoàn toàn có thể đăng ký combo internet cộng thêm với truyền hình và camera quan sát. Khách hàng không những được trải nghiệm các dịch vụ chất lượng cao mà còn thuận tiện hơn trong quá trình thanh toán và đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà (tất cả các dịch vụ trên 1 đường dây cáp quang).

Đặc biệt, khi đăng ký gói cước combo, khách hàng còn Tiết Kiệm hơn rất nhiều chi phí hàng tháng, do đó nên gọi ngay tới số Hotline 093 191 82 82 để được tư vấn cụ thể nhé!

combo-lap-dat-internet-va-camera-fpt-tại-thanh-hoa
Đăng ký combo trọn gói dịch vụ internet, truyền hình và Camera FPT trên 1 đường truyền.

Câu Hỏi : Tôi hiện tại đang ở khu vực… có thể đăng ký kéo mạng FPT ở đây được không?

Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi muốn đăng ký lắp mạng FPT tại khu vực mình sinh sống. Hiện tại, FPT Telecom Thanh Hóa đã phủ sóng tại các khu vực huyện thị trấn xã sau:

FPT Thành Phố Thanh Hóa

  • Phường An Hưng, Ba Đình, Điện Biên, Đông Cương, Đông Hải, Đông Hương, Đông Lĩnh, Đông Sơn, Đông Tân. Đông Thọ, Đông Vệ, Hàm Rồng, Lam Sơn, Long Anh, Nam Ngạn, Ngọc Trạo, Phú Sơn, Quảng Cát, Quảng Đông, Quảng Hưng, Quảng Phú, Quảng Tâm, Quảng Thành, Quảng Thắng, Quảng Thịnh, Tào Xuyên, Tân Sơn, Thiệu Dương, Thiệu Khánh, Trường Thi.
  • Xã: Đông Vinh, Hoằng Đại, Hoằng Quang, Thiệu Vân.

FPT Thị Xã Sầm Sơn

  • Phường Bắc Sơn, Trung Sơn, Trường Sơn, Quảng Cư, Quảng Châu, Quảng Thọ, Quảng Tiến, Quảng Vinh
  • Xã: Quảng Đại, Quảng Hùng, Quảng Minh

FPT Huyện Quảng Xương

  • Thị Trấn Tân Phong
  • Xã: Quảng Bình, Quảng Chính, Quảng Định, Quảng Đức, Quảng Giao, Quảng Hải, Quảng Hòa, Quảng Hợp, Quảng Khê, Quảng Lộc, Quảng Long, Quảng Lưu, Quảng Ngọc, Quảng Nham, Quảng Ninh, Quảng Nhân, Quảng Phúc, Quảng Thạch, Quảng Thái, Quảng Trạch, Quảng Trung, Quảng Trường, Quảng Văn, Quảng Yên, Tiên Trang.

FPT Thị Xã Bỉm Sơn

  • Phường Ba Đình, Bắc Sơn, Đông Sơn, Lam Sơn, Ngọc Trạo, Phú Sơn
  • Xã: Quang Trung

FPT Huyện Hoằng Hóa

  • Thị trấn Bút Sơn
  • Xã: Hoằng Cát, Hoằng Châu, Hoằng Đạo, Hoằng Đạt, Hoằng Đông, Hoằng Đồng, Hoằng Đức, Hoằng Giang, Hoằng Hà, Hoằng Hải, Hoằng Hợp, Hoằng Kim, Hoằng Lộc, Hoằng Lưu, Hoằng Ngọc, Hoằng Phong, Hoằng Phú, Hoằng Phụ, Hoằng Phượng, Hoằng Qùy, Hoằng Qúy, Hoằng Sơn, Hoằng Tân, Hoằng Thái, Hoằng Thanh, Hoằng Thành, Hoằng Thắng, Hoằng Thịnh, Hoằng Tiến, Hoằng Trạch, Hoằng Trinh, Hoằng Trung, Hoằng Trường, Hoằng Xuân, Hoằng Xuyên, Hoằng Yến

FPT Huyện Hậu Lộc

  • Thị trấn Hậu Lộc
  • Xã: Cầu Lộc, Đa Lộc, Đại Lộc, Đồng Lộc, Hải Lộc, Hoa Lộc, Hòa Lộc, Hưng Lộc, Liên Lộc, Lộc Sơn, Minh Lộc, Mỹ Lộc, Ngư Lộc, Phong Lộc, Phú Lộc, Quang Lộc, Thành Lộc, Thuần Lộc, Tiến Lộc, Triệu Lộc, Tuy Lộc, Xuân Lộc

FPT Huyện Nông Cống

  • Thị trấn Nông Cống
  • Xã: Công Chính, Công Liêm, Hoàng Giang, Hoàng Sơn, Minh Khôi, Minh Nghĩa, Tân Khang, Tân Phúc, Tân Thọ, Tế Lợi, Tế Nông, Tế Thắng, Thăng Bình, Thăng Long, Thăng Thọ, Trung Chính, Trung Thành, Trường Giang, Trường Sơn, Trường Minh, Trường Trung, Tượng Lĩnh, Tượng Sơn, Tượng Văn, Vạn Hòa, Vạn Thắng, Vạn Thiện, Yên Mỹ

FPT Huyện Triệu Sơn

  • Thị trấn Triệu Sơn, Nưa
  • Xã: An Nông, Bình Sơn, Dân Lực, Dân Lý, Dân Quyền, Đồng Lợi, Đồng Thắng, Đồng Tiến, Hợp Lý, Hợp Thắng, Hợp Thành, Hợp Tiến, Khuyến Nông, Minh Sơn, Nông Trường, Thái Hòa, Thọ Bình, Thọ Cường, Thọ Dân, Thọ Ngọc, Thọ Phú, Thọ Sơn, Thọ Tân, Thọ Thế, Thọ Tiến, Thọ Vực, Tiến Nông, Triệu Thành, Vân Sơn, Xuân Lộc, Xuân Thịnh, Xuân Thọ

FPT Huyện Đông Sơn

  • Thị Trấn Rừng Thông
  • Xã: Đông Hòa, Đông Hoàng, Đông Khê, Đông Minh, Đông Nam, Đông Ninh, Đông Phú, Đông Quang, Đông Thanh, Đông Thịnh, Đông Tiến, Đông Văn, Đông Yên

FPT Huyện Tĩnh Gia Thị Xã Nghi Sơn

  • Phường Bình Minh, Hải An, Hải Bình, Hải Châu, Hải Hòa, Hải Lĩnh, Hải Ninh, Hải Thanh, Hải Thượng, Mai Lâm, Nguyễn Bình, Ninh Hải, Tân Dân, Tĩnh Hải, Trúc Lâm, Xuân Lâm
  • Xã: Anh Sơn, Các Sơn, Định Hải, Hải Hà, Hải Nhân, Hải Yến, Nghi Sơn, Ngọc Lĩnh, Phú Lâm, Phú Sơn, Tân Trường, Thanh Sơn, Thanh Thủy, Trường Lâm, Tùng Lâm

****** THỦ TỤC ĐƠN GIẢN – LẮP ĐẶT NHANH CHÓNG ******

CAM KẾT TRIỂN KHAI ĐÚNG TIẾN ĐỘ.

CHẬM NHẤT 1h – 4h LẮP ĐẶT.

FPT THANH HÓA BẢO HÀNH THIẾT BỊ , SỮA CHỮA MIỄN PHÍ TRONG SUỐT QUÁ TRÌNH SỬ DỤNG DỊCH VỤ.

Trân trọng cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của FPT Thanh Hóa  !
Quý khách có nhu cầu lắp mạng internet cáp quang FPT vui lòng liên hệ :

Phòng kinh doanh Công ty cổ phần viễn thông FPT Telecom Thanh Hóa.

Website: fpttelecomthanhhoa.com.vn

Địa chỉ : Lô 09 Phan Chu Trinh, P. Điện Biên, Tp.Thanh Hóa.

Hotline: 093 191 82 82